Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

(Series Drabbles) Một ngày đẹp trời [ all couple ]

1. Đá Bào (kojiyuu)


Au: Còn ai khác ngoài người xinh đẹp, thanh lịch nhất vũ trụ này

Beta (cái này mới nè): @Kojiyuu22. Một lần nữa cảm ơn em. Great job, babe!

Au's note:

Nyan Nyan đi ăn đá bào với no3b, chụp riêng với Takamina 1 bức rồi đăng lên instagram làm mình muốn *lật bàn* từ đó fic này ra đời. Không có mmt thì tự huyễn vậy

Nhờ stt bức xúc của Bư chan mới tìm được Beta tuyệt vời thế này. Tất cả vì đem đến cho reader chất lượng fic cao hơn. Nhân tiện reader nào không biết Bư chan là ai có thể truy cập link này để biết thêm chi tiết: http://florence241291.blogspot.com. Bạn sẽ được bước vào thế gii fic trong mơ. Cảm ơn Bư chan, coi như quảng cáo miễn phí thay lời cảm ơn vậy.

************************************

- Hi babe!

- Chào buổi sáng. Cưng đang làm gì đấy?

- Đang nghe điện thoại của vợ yêu
- Cuộc gọi này không phá giấc ngủ của cưng chứ

- Tớ sắp "ăn" được vợ của mình thì bị đánh thức, mau đền cho tớ bằng một nụ hôn buổi sáng đi

- Nói cho lại đi ai là vợ của ai, cái gì mà cậu cậu tớ tớ

- Đương nhiên cậu là vợ của tớ rồi, với lại gọi chị xưng em ngại lắm, chúng ta bằng tuổi mà
- Vậy sao? Gần đây không gặp, lá gan của cậu to ra nhiều đấy

- Uhm

- Rời khỏi giường và ăn sáng đi, cũng chín giờ hơn rồi, chắc cưng không muốn lại bị đau bao tử chứ

- Uhm

- Ăn cho đàng hoàng đó, đừng chỉ uống sữa hay ăn mì ly

- Uhm

- Sao vậy, giận vì bị chỉnh cách xưng hô hả?

- Chuyện đó thì cũng có một chút nhưng tớ buồn vì chuyện khác cơ
- Thấy rồi sao?

- Uhm, tớ biết là bây giờ cậu chỉ còn rất ít bạn nhưng mà đừng thân thiết quá được không, tớ thấy buồn lắm đó

- Vậy chứ ai mấy ngày nay không chịu gặp tôi hả? Ai đi lăng nhăng rồi đăng hình lên instagram hả?

- Tớ thật sự rất bận mà, cậu cũng biết họ chỉ là bạn thôi. Chủ nhật này tớ dành cả ngày cho cậu nha! Tớ biết lỗi rồi. Đừng giận nữa mà, thương thương

- Nếu cưng không giữ lời thì đừng có trách. Còn nữa, phải hẹn hò bí mật. No phone!

- Nhưng mà tớ muốn chụ..

- Chỉ có một ngày thôi, một ngày duy nhất cũng không thể hoàn toàn ở bên nhau sao hay là cưng muốn bị quấy rầy bởi những cuộc gọi. Tôi với mấy người đó ai quan trọng hơn?

- Rồi rồi không điện thoại, tớ chỉ muốn cho fan thấy tớ yêu cậu nhiều thế nào thôi mà

- Nếu cưng yêu tôi đến thế thì đã đi sinh nhật Acchan rồi, đồ thất hứa

- Tớ đã có thể giữ lời hứa nếu "bạn tốt" của cậu không quên mời tớ

- Tạm tha cho cưng lần này, ngoan ngoãn đợi đến chủ nhật đi, khi đó chúng ta sẽ bàn lại về cách xưng hô của cưng

- Mou~

************************************

- Anou.. em có chuyện này muốn nói

- Chuyện gì? Chị còn chưa xử em vì tội dám không mời vợ chị đó

- Ai cũng có lúc phạm sai lầm mà, em lỡ dại lần này tha cho em đi, lần sau em không dám nữa

- Còn có lần sau sao?

- Không! Em cam đoan với chị không bao giờ sai lầm này xảy ra một lần nữa. À..uhm..em có chuyện này muốn đề nghị

- Cứ nói

- Chị biết đấy em không phải là không muốn thân thiết với chị nhưng mà chúng ta có thể giảm bớt một chút được không, như là ngưng chụp hình hay nói những câu khiến người khác hiểu lầm. Sáng giờ Acchan đã liên tục từ chối cuộc gọi của em, còn hủy cuộc hẹn vào thứ ba tuần tới nữa. Yuko cũng vừa mới gọi điện đe dọa em.

- Chị sẽ xem xét lại nhưng trước mắt chị sẽ gọi Acchan giúp em

- Thật hả? Cảm ơn chị

************************************

- Moshi moshi

- Chào buổi sáng, lâu rồi không gặp, em có khỏe không?

- Hiện tại thì tâm trạng em không được tốt vì...chị biết đấy..uhm

- Ah! Chuyện đó em đừng hiểu lầm, chị vô tội, tại vợ em cứ đòi chụp hình hoài, chị cũng đâu có muốn làm vợ chị buồn. Nhắc đến Takamina, nếu chị nhớ không lầm thì lần trước chị ghé chơi nhà em ấy, mấy cây cà chua em tặng đã chết hết rồi, em ấy còn không thèm mai táng cho những sinh linh nhỏ bé, đáng thương ấy nữa. Mấy cuốn tạp chí Playboy số đặc biệt thì bị vứt lung tung khắp nơi. Chị nghĩ em nên đến "thăm" em ấy một chuyến

- Ah! Nyan Nyan em lạy chị, em biết sai rồi, trăm lần sai, vạn lần sai, em sẽ làm mọi điều chị muốn, nguyện phục vụ chị đến suốt đời

- Cảm ơn chị, em sẽ..khoan đã Bakamina đang ở cạnh chị phải không, đưa điện thoại cho cậu ấy giúp em

- Mo..shi..Acchan từ từ bình tĩnh nghe...

- Ăn đá bào cho cóng não chết luôn đi. BAKA!

- Đừng cúp m..

- Tút tút tút!
- Thần linh ơi! Sao số con khổ thế này?

************************************

Hell yeah! Nyan Nyan so S! Nyan Nyan rules the world!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét