Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Chuyện ba người (MariYuuHaru)

Chap 2: Ác mộng


Nhiều năm về trước, có một cô gái đã tìm thấy tình yêu đầu đời của mình tại nhà hát Akihabara. Khi đó cô mới hiểu ra vì sao suốt từng ấy năm bản thân không thể hẹn hò. Bởi vì định mệnh của cô chính là yêu một cô gái, một cô gái vô cùng xinh đẹp. Cô cũng không rõ vì sao, chỉ đơn giản là yêu. Cô đã không thể rời mắt khỏi vĩ nữ thần ấy ngay từ lần gặp đầu tiên của team A và team K.
Sự thân thiết của các cặp đôi luôn tăng thêm sự nổi tiếng cho họ và đem lại không ít fan cùng lợi nhuận. Đa phần các nhóm nhạc đều sử dụng cách này ngay từ ngày đầu thành lập. AKB48 càng tận dụng triệt để việc trên, các thành viên luôn được push thành cặp. May mắn thay cô và nàng được ghép đôi cùng nhau, tạo ra chuyện tình kì lạ nhất PJ48. Kojiyuu couple: kẻ đuổi người trốn đã trở nên quen thuộc đối với tất cả mọi người.
Người ta nói nàng là Stundere, chính là loại người luôn làm trái với mong muốn của bản thân, ngoài mặt ghét bỏ nhưng trong lòng lại vô cùng yêu thích. Mỗi khi Yuko muốn gần gũi thì nàng luôn tránh né, Yuko vẫn mặt dày lấn tới, nàng cứ tiếp tục né. Sao nhiều năm vai trò của mỗi người trong mối quan hệ này vẫn không hề thay đổi, chỉ khác là nàng không còn bài xích gay gắt như trước, thậm chí đôi lúc còn chủ động. Yuko cũng không rõ đâu là tình cảm thực sự của nàng đâu là fan server.
Khi biết nàng chính là người đề nghị Marichan hát chung cùng nàng bài hát kia thay cho Yukirin, cô chết lặng. Lúc đó nàng cùng người kia ở trên trình diễn trên sân khấu có bao nhiêu yêu mị, bao nhiêu câu dẫn cô điều thấy. Chỉ là cô không ngờ lại có nhiều người đứng sau hậu kì cũng say mê theo dõi như cô. Ngay lúc đó có người nói chính nàng đã mong muốn Marichan diễn cùng mình, tai Yuko liền ù đi, nhất thời toàn thân tê liệt không rõ người đã nói ra là ai cũng không biết tin đó có chính xác hay không chỉ cảm thấy đắng chát như nuốt phải thuốc đắng. Cùng nhau hát chung một bài hát gợi tình như vậy là có ý gì? Bật cười tự giễu cho sự ngu ngốc của chính mình , Yuko đã như thế rơi vào vũng bùn tình yêu.
Yuko chưa từng tự trách vì sao không nhận ra tình cảm thật sự của Haruna sớm hơn một chút bởi nếu có như vậy cô vẫn không hối hận vì đã yêu nàng. Nàng vốn dĩ không thèm nhìn đến cô, trong mắt nàng luôn luôn chỉ có Mariko. Đến hiện tại cô lại không thể buông tay dù đau đớn cách mấy cũng lực bất tòng tâm, vô giác vô tri yêu nàng. Trong ván cờ trung thực nàng cùng Mayuyu thi đấu, tim cô liên tục đánh bang bang từng hồi, chờ đợi nàng trả lời cảm giác bức bách đến ghẹt thở. Miệng nàng có thể nói dối nhưng tim nàng thì không khi đáp án được đưa ra cô như vỡ vụng. Cứ tưởng dù thế nào cũng có thể chịu đựng được nhưng cô không phải sắc đá. Chương trình vẫn đang tiếp diễn cô không nhịn được mà đau lòng, vô cùng đau. Kết thúc mọi người vỗ vai cô an ủi, nói rằng " Đừng lo đây chỉ là gameshow thôi mà"  Ừ đây chỉ là gameshow. Cô cười không đáp, trốn vào phòng phục trang giấu mình sau dãy quần áo cao ngất ngồi thẩn thờ, cảm thấy rất muốn khóc nhưng nước mắt lại không có lấy một giọt. Vừa nãy không giống những người khác chạy đến an ủi cô, nàng cứ trước cười cười nói nói với Mariko như không. Chỉ cần một lời của nàng dù là giả dối cô cũng cam tâm. Cô đã nhìn bóng lưng nàng rất lâu nhưng nàng không quay đầu lại nhìn lấy một lần. Lần đầu tiên tuyệt vọng đến mức muốn trốn chạy, chui rút vào đống quần áo cách li với thế giới bên ngoài. Không biết ngẩn ngơ đến bao giờ thì có tiếng cửa mở, Yuko giật mình nép sát vào vách tường, không dám nhúc nhích
- Ah! Mệt chết đi được
- Uhm
Yuko lập tức nhận ra giọng nói quen thuộc của hai người kia là Tomochin và nàng.
- Trốn vào đây nghỉ thật thoải mái a
- Lát nửa lại đi quay à?
- Ừ. Còn cậu?
- Tớ sẽ đi ăn cùng Marichan
Yuko giật thót khi nghe cái tên Marichan thoát ra từ miệng Haruna. Đi ăn với nhau cơ à? Sau những lời tàn nhẫn cậu đã dành cho tôi?
- Vậy chuyện của hai người là thật à?
- Chuyện gì?
- Đừng giả ngốc, mọi người đều đang đồn ầm lên là hai người đang hẹn hò.
Quả nhiên là chuyện này. Haruna gần đây luôn chủ động bám lấy Mariko, suốt ngày cứ chị chị em em vô cùng thân mật. Bản thân cô cũng muốn biết rõ thực ra hai người có quan hệ gì.
- Ế? Làm gì có tụi này chỉ là bạn bè bình thường thôi
- Nói dối.
- Thôi được rồi, tớ sẽ nói. Đúng vậy, tớ thích Marichan. Hài lòng chưa?
Yuko run run bịt miệng ngăn tiếng kêu thản thốt. Vài phút trước cô còn có thể tự an ủi mình tất cả chỉ là một trò đùa, một gameshow không rõ đúng sai. Giờ đây chính miệng nàng nói ra không phải là quá rõ ràng rồi hay sau. Yuko đau đớn bịt chặt miệng, tay phải vô thức bấu vào cổ tay trái, đầu ngón tay cắm vào da thịt bật máu.
- Ha ha. Tôi đoán không sai mà
- Nhưng hiện tại chỉ là tớ đơn phương. Chị ấy vẫn chưa trả lời lời tỏ tình của tớ.
- Ủa vậy còn Yuuchan?
- Sao lại lôi cậu ta vào?
- Cậu biết rõ Yuuchan thích cậu mà
- Thích? Phiền muốn chết thì có. Chỉ là trẻ con ham vui thôi, không bao lâu lại chán cho xem. Marichan mới thực sự là tình yêu của đời tớ. Chị ấy trưởng thành, thông mình và quyết đoán, không như cái tên ngốc kia lúc nào cũng như trẻ con ương ngạnh khó bảo.
- Tớ lại thấy Yuuchan là thật lòng với cậu tuy cách đeo đuổi có hơi...uhm.. trẻ con nhưng mà rất chân thành. Mà thôi chuyện của cậu tớ không thể xen vào dù thế nào tớ cũng ủng hộ cậu.
- Cảm ơn cậu Chin. Chúng ta đi thôi không mọi người lại đi tìm.
Sau khi cánh cửa khép lại, Yuko mới dám bật khóc thành tiếng. Lần đầu khóc vì thất tình nguyên lai là đau đớn tận tâm can. Toàn thân Yuko kịch liệt run rẩy. Cô trẻ con. Nàng nói cô trẻ con không đáng để yêu. Người nàng thích là Marichan. Nàng nói cô phiền phức. Nàng nói cô ương ngắnh khó bảo. Càng nghĩ càng thống khổ. Kể cả khóc cũng không thể khóc lớn chỉ có thể duy trì tư thế như trước bịt miệng mà khóc. Móng tay đã cắm sâu vào cổ tay Yuko, vì lực đạo mỗi lúc một mạnh, máu chảy thành dòng rơi xuống sàn nhà hòa cùng nước mắt. Một mình Yuko chịu đựng, thê lương đến cỡ nào Haruna đều không biết được.
Đột nhiên Yuko cảm thấy mình bị một sức mạnh vô mình kéo đi lôi tuột khỏi khoản không gian và thời gian đang hiện hữu. Trước mắt là vực sâu ngàn thước, Yuko giật mình lùi lại khiến vài viên đá nhỏ rơi xuống xuyên qua lớp màn trắng không rõ là sương hay khói. Ngó đầu ra kiểm tra lần cuối Yuko nuốt nước bọt đánh ực trong cổ họng. Đích thực là cô đang đứng trên mỏm đá nhọn cheo leo, chỉ cần sơ sẩy một chút liền mất mạng. Yuko cố khắc chế run rẩy từ từ xoay đầu muốn rời khỏi chỗ nguy hiểm chết người này. Xoay chưa được nửa vòng đã phát hiện một bóng người đứng sau lưng mình. Yuko mừng rỡ la lên
- May quá mau cứu...
Đùng một cái người kia xô Yuko khỏi vách đá
- Aaaa
Yuko la thất thanh cả người lao vun vút xuống vực sâu. Người kia bình thản đứng nhìn lâu, rất lâu đến khi cô không còn nhìn thấy hắn nữa
Vì sao lại hại ta?
Vì sao muốn giết ta?
Ngươi là ai?
Khi Yuko mở mắt ra lần nữa thì nước bao phủ tất cả, nước ở khắp mọi nơi. Cô đang thả mình trôi tự do với cái đầu ngập trong nước ở một bể bơi nào đó, chung quanh không có ai cả ngoài chính cô. Màu nước trong xanh làm mát dịu tâm hồn đau rát cháy bỏng sau cú rơi vô định. Có lẽ vừa rồi chỉ là ảo giác khi hồi tưởng về chuyện của bản thân cùng Haruna. Chỉ là một câu chuyện vô duyên chen ngang dòng hồi ức không hơn không kém. Có lẽ cô chỉ đang tận hưởng một ngày hè không mấy mát mẻ ở một nơi mà cô chẳng buồn buồn động não để nhớ ra. Cảm thấy thiếu dưỡng khí Yuko định ngoi đầu lên hít thở lại bị một bàn tay ghì chặt đè trở lại mặt nước. Yuko hoản loạn vùng vẫy, tay bắt lấy tay hắn cố kéo ra. Bàn tay của một cô gái, da dẻ mịn màn, cổ tay mảnh khảnh. Không thể nào! Làm sao một đứa con gái đủ mạnh để chỉ dùng một tay đã khống chế được cô. Từ trong lòng ngực cô nóng lên dần lan ra như lửa cháy, mắt hoa cả đi. Yuko biết mình gần kiệt sức loạn trí mở miệng gào thét, nước liền tràn vào khoang miệng bịt kín đường thở.
- Hah!
Yuko bật người dậy thở dốc, bấn loạn chạm vào thân người, mặt, tay, chân cảm thấy mồ hôi chảy ra đầm đìa. Hóa ra chỉ là một giấc mộng. Một cơn ác mộng khủng khiếp. Yuko liếc mắt nhìn đồng hồ treo tường. 3h37p sáng trễ hơn lần trước 30s. Sau khi MariHaru tuyên bố chính thức hẹn hò những cơn ác mộng đã đến tìm cô. Chết cháy, chết ngạt, mưu sát, tai nạn cô đều đã nếm trải. Mỗi lần xảy ra đều vô cùng chân thật khiến cô cứ tin tưởng mà khiếp sợ cho đến khi choàng tỉnh. Luôn luôn có một kẻ đứng sau cô tìm cách hại cô, đẩy cô vào đường cùng, quyết giết cho bằng được. Rốt cuộc cô đã làm gì nên tội chứ? Nỗi ám ảnh triền miền làm cô gần như kiệt sức.
Theo lịch trình hôm nay team K sẽ có buổi duyệt chương trình tại nhà hát. Không thể ngủ tiếp, Yuko quyết định khởi hành từ sớm. 
- Tập trung đi Oshima san!
- Oshima san cô lại sai nhịp rồi!
- Oshima san cô đứng sai vị trí rồi!
- Được rồi! Dừng lại! Chiều sẽ dợt lại, đến lúc đó tôi mong Oshima san sẽ không làm tôi thất vọng.
Suốt cả buổi tổng duyệt Yuko đã sai vô số lần. Mỗi khi bị buộc phải dừng lại cô liên tục xin lỗi, hứa hẹn đủ điều rồi lại tiếp tục phạm sai lầm. Việc ngủ không đủ giấc cùng áp lực công việc khiến cô phát bệnh. Dù được hỏi thăm và động viên nhưng Yuko biết sự thiếu chuyên nghiệp ngày hôm nay đã làm trì trệ công việc của các thành viên và staff. Cô lấy làm xấu hổ về bản thân mình.
Sau khi xin lỗi từng người một, Yuko dọn dẹp đồ đạc chuẩn bị ra về. Đột nhiên cảm thấy chóng mặt, cô bước đi loạng choạng, vất phải bậc cửa mất thằng bằng ngã nhào. Nếu bình thường Yuko có thể làm chủ tình hình dễ dàng xoay người đứng thẳng nhưng hôm nay đến cả thở cũng cảm thấy khó khăn nên cô đành nhắm mắt chịu trận. Ngoài dự tính của Yuko, cuối cùng cơ thể nhỏ nhắn của cô lại đáp vào vòng tay ấm áp, mềm mại. Yuko mơ hồi ngửi được mùi hương cơ thể nàng kinh ngạc ngước lên liền thấy được vẻ nhíu mày lo lắng của nàng.
- Cậu sao vậy Yuuchan?
-....
- Không khỏe chỗ nào?
-....
Yuko im lặng ngước nhìn nàng. Nàng thật đẹp. Cô chưa bao giờ cảm thấy buồn chán trong việc ngắm nàng. Ánh đèn phía sau làm mờ đi tầm mắt của Yuko, tỏa quanh đầu nàng như ánh hào quang. Đột nhiên cô cảm thấy nàng không thật, giống như nàng bước ra từ cổ tích. Giống như nàng là một giấc mơ hoang đường giữa ban ngày. Có lẽ toàn bộ câu chuyện vừa xảy ra chỉ là một trò lừa bịp của tâm trí, một cơn ác mộng khổng lồ không hơn không kém. Không! Yuko bất giác siết lấy nàng. Không! Cô không muốn sự dịu dàng này biến mất.
- Nếu cậu còn im lặng như vậy tớ sẽ đi đó
- A!
Yuko sợ hãi cọ đầu vào lòng nàng, bàn tay run rẩy nắm chặt áo nàng. Haruna bật cười cuối xuống âu yếm nhìn vẻ trẻ con của Yuko, yêu chiều vuốt đầu hỏi
- Sao vậy?
- Đừng đi!
- Đổi lại tớ được gì nào?
- Yuuchan sẽ ngoan
- Có thể hôn một cái không?
- Có thể!
Haruna liền cuối xuống hôn nhẹ lên má Yuko. Môi vừa chạm vào làn da mềm mại đã cảm nhận được sức nóng hừng hực. Haruna giật mình sờ khắp người Yuko. Sốt rồi! Yuko ngây ngốc cười với Haruna, vừa rồi được hôn thật thích, thật muốn hôn thêm một cái nữa. Yuko nhướn người lên bắt lấy môi nàng. Haruna lo lắng cho cô đang sốt cao liền gạt phắt ra
- Yuuchan đừng nháo
- Uhm
Bị nàng từ chối, Yuko gắt gao siết chặt, mắt rơm rớm nước. Haruna phì cười. Mỗi khi bị bệnh Yuko lại giống như một đứa trẻ ưa sủng nịnh cứ liên tục làm nũng suốt. Dù đã gặp không ít lần như vậy nhưng Haruna vẫn không nhịn được mà cưng chiều tiểu ái tử, cuối xuống cho cô hôn má một cái
- Chụt!
Nào ngờ Yuko bắt lấy cơ hội xoay mặt cô lại hôn rõ kêu vào môi. Haruna đỏ mặt nhéo má Yuko mắng yêu vài câu
- Baka! Bệnh vẫn không bỏ được tật dê xòm
- Hihi!
Được hôn mĩ nhân Yuko thỏa mãn ngây ngốc cười mặc cho Haruna muốn làm gì thì làm. Haruna dìu Yuko ra xe, nhẹ nhàng xoa lưng người trong lòng hỏi
- Yuuchan chúng ta đi bệnh viện nhé
Yuko ý thức còn đang mơ hồ nghe thấy hai tiếng "bệnh viện" liền khẩn trương, liên tục lắc đầu
- Không! Không đi đâu! Yuuchan sợ chít lắm
- Cậu thật là! Mệt thì không chịu nghỉ, bệnh lại không chịu chít. Cậu xem mình là thần đồng da sắc à. Nếu hôm nay không có tớ thì cậu phải làm thế nào đây.
Bị Haruna mắng Yuko lại muốn khóc, vì sốt quá cao đầu óc đã không còn tỉnh táo liên tục đập cửa xe đòi xuống. Haruna bắt lấy người đang làm loạn kia ôm vào lòng, nhẹ giọng khuyên
- Được rồi không đi thì không đi. Chúng ta cùng về nhà ăn cháo, uống thuốc. Có được không?
- Uhm
_ Tranh thủ ngủ một chút đi
Yuko gối đầu lên đùi Haruna ngoan ngoãn chìm vào giấc ngủ. Khóe môi vẫn còn vương lại một nụ cười.
Đặt Yuko lên giường, Haruna áp tay lên trán ngốc tử kiểm tra nhiệt độ. Càng lúc càng nóng, cô vội vàng đi tìm nhiệt kế, lấy khăn ướt lau sơ qua rồi chạy xuống bếp nấu chút cháo. Từ ngày Acchan tốt nghiệp, bao nhiêu việc lớn nhỏ đều dồn vào Yuko, trọng trách dẫn dắt Akb như con dao hai lưỡi vừa đưa cậu ấy lên đỉnh cao danh vọng vừa bào mòn sức khỏe. Vừa rồi cô có thể dễ dàng bế Yuko đi một quảng đường dài như vậy mà vẫn không mệt chứng tỏ Yuko đã ốm đi rất nhiều. Cậu ấy ở nhà chỉ có một mình nếu hôm nay không có cô chăm sóc e rằng qua một đêm sẽ không dậy nổi.
Yuko an nhiên ngủ một giấc không mộng mị, khi tỉnh dậy liền nghĩ bản thân đang mơ. Cô là đang ở trong phòng của Haruna, nằm trên giường của nàng. Sao tự nhiên lại ở nhà nàng được chứ, rõ hoang đường! Yuko tự cốc vào đầu mình rồi nằm xuống nhắm mắt ngủ tiếp, hy vọng khi mở mắt ra sẽ trở về với thực tại, thoát khỏi giấc mơ quái đảng này.
- Yuuchan
- Yuuchan
- Uhm
Đang ngủ ngon lại bị gọi dậy, Yuko bực bội đẩy người đang lay gọi mình ra rồi tiếp tục vùi vào chăn. Nhìn thấy Yuko phản khán Haruna chỉ biết cười trừ. Hiếm hoi lắm Yuko mới được nghỉ ngơi nhiều như vậy, Haruna thật không muốn cắt ngang. Nhưng nếu cứ để như vậy mà ngủ chỉ làm bệnh tình thêm trầm trọng nên cô buộc lòng phải gọi Yuko ép uống thuốc
- Yuuchan mau dậy đi, cậu đã ngủ từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối rồi đó
Mơ hồ nghe thấy "10 giờ tối" Yuko hốt hoảng bật dậy. Không xong rồi!
- Cậu nói cái gì? Bây giờ là mấy giờ?
- 10 giờ 7 phút
- Tớ phải đi
Yuko nhỏm người lên. Haruna bắt lấy hai vai cô sóc ghì xuống, trừng mắt đe dọa
- Cậu định đi đâu? Nhà tớ để cậu đến là đến muốn đi là đi hả?
- Nhưng mà...
- Không nhưng nhị gì hết! Ở yên đây, ăn hết cháo, uống thuốc, ngủ một giấc cho khỏe lại rồi muốn làm gì thì làm. Lần sau còn không tự chăm sóc bản thân để cho bệnh như thế này thì tớ sẽ bỏ mặt cậu đó
-...
Yuko mím môi cuối đầu nghe Haruna la mắng. Lại làm nàng lo lắng rồi! Cô len lén nhìn sang bên cạnh thấy chén cháo liền thức thời cầm lấy, tự giác múc ăn. Muỗn cháo chưa kịp đưa vào miệng đã bị nàng ngăn lại
- Ai cho ăn? Đưa đây!
- Không phải nấu cho tớ sao?
- Còn không mau đưa đây
Yuko nhíu mày ủy khuất đưa chén cháo cho Haruna, cuối đầu đềm những bông cúc nhỏ trên ga trải giường. Cô đếm đến bông thứ 10 thì đột nhiên bị một thứ chắn ngang. Đây không phải là... Yuko mkinh ngạc ngước lên nhìn Haruna đang đúc cháo cho mình
- Nhìn cái gì mà nhìn? Ăn đi
- Không cần đâu tôi tự ăn được mà
- Ăn như cậu cho phỏng lưỡi à. Cháo vừa hâm lại phải thổi nguội chứ
Yuko ậm ừ ăn lấy một muỗn cháo mặt liền đỏ lên. Lâu lắm rồi mới được nàng chăm sóc như thế này, trong lòng cô không khỏi vui sướng
- Có ngon không?
- Rất ngon!
- Vậy thì ăn nhiều một chút
- Tớ hôm nay đến tìm cậu là muốn nhờ cậu một việc không ngờ cuối cùng lại thành ra như thế này. Tớ biết cậu rất bận nhưng ít nhất cậu cũng phải biết nghỉ khi thấy mệt chứ, ăn nhiều một chút, nghỉ nhiều một chút thì không có chuyện gì rồi
- Việc gì?
- Hả?
- Tớ hỏi cậu tìm tớ có chuyện gì.
- Thôi bỏ đi
- Cậu không nói tớ sẽ không ăn nữa
- Tớ nói, tớ nói là được chứ gì. Chẳng qua là tớ muốn nhờ cậu giúp tớ tìm một món quà tặng Marichan nhân kỉ niệm một năm hẹn hò của bọn tớ. Tớ gắng nghĩ nhưng vẫn chưa tìm được thứ gì vừa ý
Muỗn cháo vừa đưa vào miệng liền đắng chát, nghẹn trong cổ họng. Yuko đưa tay sờ vết sẹo mờ trên cổ tay trái trầm mặt hồi lâu rồi cười tươi đáp
- Tưởng chuyện gì. Vừa hay chiều thứ 3 tớ rảnh có thể cùng cậu tìm món quà ưng ý
Nhìn Yuko như vậy, Haruna có chút đau lòng. Cô biết Yuko thích mình nhưng chuyện giữa cô và Yuko là không thể xảy ra, cô đã nhiều lần bày ra những trò như thế này cho Yuko đau lòng mà tự khắc bỏ cuộc nhưng đều không thể lay chuyển được tấm chân tình của đứa ngốc này. Haruna im lặng nhìn Yuko hồi lâu thở dài một tiếng rồi nói
- Thôi không đi nữa
- Ơ sao vậy?
- Không sao cả. Cháo đã nguội rồi tự ăn hết rồi uống thuốc. Tớ đi tắm cho mát rồi chúng ta cùng ngủ
- Ừ
Nàng vừa rời đi, Yuko lùa hết cháo vào miệng, uống thuốc theo căn dặn rồi nằm vật xuống giường trùm chăn kín mít. Hóa ra sau tất cả ngọt ngào cuối cùng còn xót lại cũng chỉ là tro tàn của giấc mộng kinh hoàng. Đều do cô mộng tưởng quá nhiều, cô mãi mãi chỉ là một kẻ đứng sau Mariko, đột nhiên cảm thấy có chút tư vị của tình nhân nhỏ. Chua chát làm sao!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét